Cách giảm cân toàn thân hiệu quả nhất cho mọi đối tượng trong 1 tháng

Sở hữu một vóc dáng thon gọn luôn là niềm mơ ước của nhiều người tính mập một chút cho vui ai dè mập không kiểm soát. Nếu bạn đang đọc được dòng này thì xác định là bạn đang tìm kiếm gỉai pháp lấy lại thân hình như xưa rồi. Bạn phải nắm được thực đơn dinh dưỡng và chế độ tập luyện phù hợp với cơ thể. DK Studio sẽ  hướng dẫn bạn. 

Hướng dẫn giảm cân toàn thân không dùng thuốc

Có nhiều người vẫn còn quan niệm sai lầm về cân nặng của bản thân. Mỗi người có một chiều cao, cân nặng thể trạng khác nhau nên rất khó mang cân nặng ra làm bàn cân để so sánh 

Có thể bạn có chuẩn hay không phụ thuộc nhiều vào tỉ lệ mỡ trong người. Tỉ lệ mỡ trong người tức là % lượng mỡ so với toàn bộ trọng lượng cơ thể. Lấy ví dụ một người có cân nặng 70kg và có 7kg chất béo trong người thì tỉ lệ mỡ trong cơ thể chiếm 10%. Vậy tỷ lệ chuẩn là bao nhiêu ? 

Bạn có thể kiểm tra bằng cách đo chỉ số cơ thể Inbody. Hoặc nếu tự thấy bản thân chưa được săn chắc khi đâu đó trên cơ thể còn vài chỗ có ngấn mỡ trông không đẹp mắt thì mình phải lên kế hoạch giảm cân toàn thân ngay thôi.

Thay đổi thực đơn giảm cân toàn thân hằng ngày

Ăn uống không chỉ tác động nhiều đến vóc dáng mà còn quyết định đến sức khoẻ của bạn. Vậy nên ăn uống như thế nào để giảm cân toàn thân mà không bị thiếu chất. 

1/ Bổ sung đủ Protein : 

Hãy hướng đến một cơ thể săn chắc bằng cách giảm mỡ và tăng lượng cơ nạc trong cơ thể bằng cách nạp đủ Protein. Đây cũng là chất cần thiết trong quá trình chuyển hoá chất giảm mỡ trong cơ thể bạn. Protein còn là chìa khoá xây dựng cơ bắp, đặc biệt quan trọng đối với người thể thao, gymer…

2/ Không nên bỏ qua chất béo tốt 

Chất béo tốt là chất béo không bão hoà như Omega-3, Omega-6 kích thích đốt cháy mỡ thừa và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất. Những thực phẩm chứa chất béo tốt cho cơ thể như là : Cá hồi, dầu oliu, trái bơ và một số loại hạt thay cho các món chứa nhiều chất béo bão hoà như mỡ động vật 

3/ Cân đối lượng Carbohydrate

Carbs đúng là nguyên nhân gây tăng cân, tăng mỡ nhưng nó cũng là một chất không thể thiếu cho những hoạt động bình thường của cơ thể. Do đó đừng vội nghe theo những chế độ ăn kiêng cắt giảm hoàn toàn tinh bột.

4/ Cắt giảm Calo 

Để giảm cân toàn thân có tác dụng thì không có gì khác ngoài việc cắt giảm lượng kalo nạp vào cơ thể mỗi ngày. Cắt giảm 500 calo mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm được 0,45 – 0,9kg mỗi tuần. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý không nên áp dụng những chế độ ăn kiêng tiêu thụ dưới 1200 calo mỗi ngày nếu không muốn gây hại cho sức khoẻ

Giảm cân toàn thân hiệu quả nhất nhờ bộ môn Dance Fitness

Dance Fitness là một bộ môn giảm cân toàn thân bao gồm các động tác luyện tập dựa trên các điệu nhảy hiện đại với các cường độ từ thấp đến cao, được kết hợp trên nền nhạc dance sôi động, người tập vừa thoả mãn đam mê với âm nhạc vừa được luyện tập nhịp tim và giảm cân hiệu quả. 

Dance Fitness sử dụng nhiều động tác lắc hông, các bước nhảy và các động tác bật cao nhằm tác động lên toàn bộ cơ thể hoặc tập trung cho những phần cơ thể nhất định, người tập sẽ nhảy theo sự hướng dẫn của huấn luyện viên từng bước, với nhịp độ và biên đạo có tính toán về sự nghỉ và hoạt động của cơ thể, bạn chỉ cần cười tươi và tự tin nhảy múa theo huấn luyện viên.

 

Với âm nhạc sôi động, mạnh mẽ làm cho cơ thể hoạt động không ngừng nghỉ theo nền nhạc cuốn hút, việc tập luyện làm năng lượng tiêu hao nhưng không cảm thấy mệt mỏi, vì vậy Dance Fitness là hình thức giảm cân toàn thân hiệu quả nhất, tuy nhiên, với bộ môn Dance Fitness bạn cần phải có đam mê và năng khiếu với bộ môn thì việc tập luyện sẽ dễ dàng và có hiệu quả hơn, mang lại nhiều lợi ích cho người tập, giúp bạn có một thân hình quyến rũ, vòng 2 thon gọn và tinh thần tràn đầy năng lượng, giúp bạn xua đi mọi lo âu, lo lắng trong công việc cũng như trong cuộc sống và giảm stress hiệu quả nhất

Nên tập vào buổi nào để có hiệu quả tốt nhất

Buổi chiều tối từ 16 tới 20 giờ là lúc cơ thể bạn có được phong độ tốt nhất dành cho các hoạt động thể chất, cũng chính là lúc thân nhiệt có nhiệt độ cao nhất. Khi thân nhiệt cao hơn thì dung tích phổi, sự lưu thông máu và độ dẻo dai của cơ thể đều gia tăng, khả năng phối hợp của mắt và tay, phản xạ khác cũng tốt hơn mức bình thường.

Thế nhưng bạn cũng cần lưu ý không nên đi tập nhảy hoặc vận động mạnh vào gần giờ đi ngủ. Tốt nhất là nên kết thúc các hoạt động thể chất vào khoảng 3 tiếng trước khi đi ngủ để tránh bị khó ngủ hoặc ảnh hưởng tới sự hồi phục và nghỉ ngơi của cơ thể.

>> Xem thêm các lớp học nhảy đang thu hút giới trẻ tại đây

Liên hệ đăng ký lớp Dance Fitness để giảm cân toàn thân

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ LỚP NHẢY GIẢM CÂN - DANCE WORKOUT - DANCE FITNESS TẠI DK STUDIO

Luôn có các lớp nhảy giảm cân với nhiều khung giờ đa dạng đang chờ đón bạn tại DK Studio!

Viết một bình luận